Vietjet tặng gói hành lý ký gửi khi bay Việt Nam - Nhật Bản

Ngày đăng: 08/11/2022

Chương trình được áp dụng từ nay đến hết ngày 20/12 trên các đường bay kết nối Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng với Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka (Nhật Bản) của Vietjet. Hành khách có thể đặt vé tại website hoặc ứng dụng điện thoại Vietjet Air với giá vé từ 899.000 đồng mỗi chiều (chưa tính thuế phí). Ngoài ra, hành khách còn được miễn phí phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán thông qua Vietjet SkyClub.

Chương trình tặng gói hành lý ký gửi nhằm giúp các khách hàng của Vietjet dễ dàng và thuận tiện trên những hành trình du lịch, công tác, du học, thăm thân. Hành khách có thể đặt vé ngay từ hôm nay để tận hưởng niềm vui cùng gia đình, người thân và bạn bè tại "Xứ sở mặt trời mọc".

 

"Vietjet luôn chào đón hành khách đến với những hành trình bay tốt đẹp, trải nghiệm bay cùng đội tàu bay mới, hiện đại, ghế da êm ái, các sản phẩm dịch vụ và tiện ích du lịch, chăm sóc sức khỏe, thưởng thức thực đơn các món ăn nóng tươi ngon phục vụ bởi đội tiếp viện thân thiện, tận tâm và đặc biệt là thưởng thức các chương trình văn hoá nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 mét", đại diện Vietjet cho biết.

Đặt vé máy bay Vietjet ở đâu?

Datve247.vn là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Với đội ngũ tư vấn hỗ trợ nhiệt tình 24/7, sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ quý khách đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Nhật Bản và từ Nhật Bản về Việt Nam. 

Tổng đài: 0243 7820 999

Hotline: 0946 888 269

Email: booking@eholiday.vn


Tags: vietjet
Đăng ký nhận ưu đãi từ Datve247.vn