Bamboo Airways ký kết thỏa thuận hợp tác với Sasco, Tapetco

Ngày đăng: 30/10/2021
Hôm nay 28/10/2021, tại Trụ sở chính của Bamboo Airways, Hãng đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) và Công ty Cổ phần Thương mại Xăng dầu Tân Sơn Nhất (TAPETCO).

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo SASCO - TAPETCO và Bamboo Airways đã cùng nhau trao đổi, thảo luận để đi tới thỏa thuận hợp tác toàn diện, đặt nền móng vững chắc để trở thành đối tác chiến lược về đầu tư, sản xuất, kinh doanh, cung ứng sản phẩm dịch vụ hàng không… nhằm khai thác tốt nhất thế mạnh nội tại của mỗi bên trong các lĩnh vực hoạt động có liên quan.

SASCO - TAPETCO – các doanh nghiệp sở hữu hệ thống dịch vụ hàng không, cung cấp nhiên liệu bay hàng đầu Việt Nam sẽ nghiên cứu, xúc tiến để cung cấp các dịch vụ, trong đó được hành khách mong chờ nhất là phòng khách Hạng Thương gia Bamboo Airways tại sân bay Tân Sơn Nhất. Về phía Bamboo Airways, Hãng sẽ kết hợp với SASCO - TAPETCO để nâng cấp các dịch vụ vận tải hành khách, hàng hóa, du lịch kết hợp hội nghị, sự kiện golf,… và các dịch vụ thương mại khác trong hệ sinh thái của mình, góp phần mang đến cho hành khách của Bamboo Airways và đối tác các sản phẩm dịch vụ chất lượng 5 sao.

Việc Bamboo Airways, SASCO, TAPETCO tiến sát lại với nhau, tìm hiểu, liên kết sản phẩm phù để cùng phát triển sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm ngày càng hoàn mỹ hơn.
Đăng ký nhận ưu đãi từ Datve247.vn