Đà Nẵng tung nhiều sản phẩm du lịch hè hấp dẫn

Ngày đăng: 14/06/2022

Nhiều ưu đãi lớn

Bên cạnh triển khai các kế hoạch đã được UBND thành phố phê duyệt như tổ chức thí điểm chương trình Đà Nẵng về đêm - Danang by night; thí điểm các hoạt động vui chơi, giải trí về đêm tại bãi biển Mỹ An” (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn)…, để tăng thêm sức hấp dẫn cho điểm đến, mới đây ngành du lịch thành phố cùng các địa phương: Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam triển khai các chương trình kích cầu thu hút khách du lịch với tên gọi “Miền di sản diệu kỳ”.

 

 

So với những lần kích cầu trước đây, chương trình lần này có nhiều điểm mới và khác biệt; trong đó phải kể đến các nhóm sản phẩm như gói dịch vụ 4 ngày 3 đêm với giá chỉ từ hơn 4 triệu đồng; gói dịch vụ 3 ngày 2 đêm với giá từ 3,4 triệu đồng bao gồm vé máy bay khứ hồi đến Đà Nẵng, các đêm nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn nổi tiếng như: Naman Retreat, Goden bay, Risemount, Mường Thanh Luxury… của Đà Nẵng; tham quan khám phá Khu du lịch Sun World Ba Na Hills; trải nghiệm city tour Đà Nẵng trên bán đảo Sơn Trà; di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn; phố cổ Hội An; Hoàng cung và lăng vua ở Huế; trải nghiệm sông Hàn về đêm; thưởng thức ẩm thực; xe và hướng dẫn viên suốt tuyến.

Xem thêm: Các combo Đà Nẵng Hot mùa hè 2022

 

Bà Nà Hills

 

Đây là hai chương trình ưu đãi lớn dành cho du khách được ngành du lịch thành phố áp dụng từ ngày 28-3 đến 28-4. Đặc biệt trong dịp này, 1.000 khách du lịch may mắn đầu tiên tham gia chương trình kích cầu sẽ nhận được một trong các ưu đãi như: miễn phí vé cáp treo tham quan Khu du lịch Sun World Ba Na Hills; vé vui chơi All in One tại Asia Park; trải nghiệm du ngoạn trên tàu Rồng sông Hàn; gói vé tích lộc (bao gồm vé gói phổ thông, ăn trưa) tại công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài; lưu trú tại khách sạn 4 sao Minh Toàn Galaxy…

Ngoài 2 gói sản phẩm chính, các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch của 4 địa phương còn tung ra các chương trình, sản phẩm theo nhu cầu của du khách. Chẳng hạn như tham gia chương trình “Về miền di sản diệu kỳ ẩm thực”, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn hấp dẫn của miền Trung từ ẩm thực đường phố đến nhà hàng sang trọng với các gói ưu đãi từ 10-30%.

Tham gia chương trình “Về miền di sản diệu kỳ nghỉ dưỡng”, các khu nghỉ dưỡng, khách sạn đưa ra các gói dịch vụ nghỉ dưỡng hấp dẫn và khuyến mãi giảm 10-50% giá phòng lưu trú tại các khách sạn 3-5 sao đến hết ngày 31-12.

Khi tham gia chương trình “Về miền di sản diệu kỳ vui chơi giải trí”, du khách được trải nghiệm sản phẩm mới như: đêm châu Âu trên đỉnh Bà Nà; công viên Ấn tượng Hội An và xem show “Ký ức Hội An”; VinWonders Nam Hội An…; chương trình “Về miền di sản diệu kỳ với các sản phẩm sinh thái” với giá ưu đãi, trải nghiệm mới mẻ như: khám phá động Phong Nha, Tiên Sơn; điểm du lịch sinh thái Nước Moọc; động Thiên Đường và hang Mẹ bồng con... tại Quảng Bình…

Thông tin Lễ hội tận hưởng mùa hè Đà Nẵng - Enjoy Danang Summer Festival 2022

 

Chương trình Lễ hội tận hưởng mùa hè Đà Nẵng - Enjoy Danang Summer Festival 2022 sẽ diễn ra từ 11/6 - 15/8, với nhiều hoạt động quy mô lớn, đặc biệt là chuỗi sự kiện "Take me to the Sun" do Tập đoàn Sun Group tài trợ và tổ chức thực hiện hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho du khách ghé thăm thành phố biển.

Với ba chủ đề chính: Tận hưởng lễ hội và âm nhạc Đà Nẵng - Enjoy Da Nang festival & music; Tận hưởng biển Đà Nẵng - Enjoy Da Nang beach; và Tận hưởng ẩm thực Đà Nẵng - Enjoy Da Nang delicacy, Lễ hội tận hưởng mùa hè Đà Nẵng 2022 sẽ tạo nên không gian hội hè tưng bừng, những show diễn nghệ thuật sôi động, vũ hội hoành tráng, đêm đại nhạc hội quy mô lớn cùng hàng loạt chương trình ẩm thực, nghệ thuật đặc sắc.

 

Theo đó, chuỗi sự kiện "Tận hưởng lễ hội và âm nhạc Đà Nẵng" sẽ thổi vào thành phố luồng không khí sôi động và tưng bừng với hàng loạt lễ hội như đại nhạc hội Take me to the Sun, carnival đường phố Sun Fest, lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế EDM – Take me to the Sun, các điểm âm nhạc hai bên bờ sông Hàn, vũ hội đường phố tại khu phố đêm An Thượng, bãi biển đêm Mỹ An. Bên cạnh đó, du khách cũng được hòa mình vào các trò chơi tại tổ hợp vui chơi giải trí Danabeach, show diễn nghệ thuật "Trận chiến ở vương quốc mặt trăng" tại Sun World Ba Na Hills, chương trình DJ show và ca sĩ ngôi sao cùng nhiều chương trình âm nhạc đường phố, nhạc trẻ, tuồng, ảo thuật...

Các hoạt động trong chuỗi "Tận hưởng biển Đà Nẵng" sẽ bao gồm nghệ thuật sắp đặt bãi biển, chuỗi sự kiện bên lề cuộc thi "Nữ hoàng yoga Việt Nam" và đặc biệt là Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản với nhiều chương trình đồng hành như cuộc thi cosplay; chương trình giao lưu văn hóa, nghệ thuật; gian hàng văn hóa - ẩm thực; các hoạt động check-in bãi biển để tận hưởng không khí biển trong lành.

 

Lễ hội B’estival ẩm thực và bia 2022 tại Sun World Ba Na Hills

 

Chuỗi hoạt động trong chủ đề "Tận hưởng ẩm thực Đà Nẵng" sẽ đưa du khách vào một thế giới ẩm thực ngập tràn hương vị, qua không gian ẩm thực truyền thống và bia quốc tế tại công viên Biển Đông vào đầu tháng 7, với các gian hàng ẩm thực miền Trung cùng màn giao lưu với Á quân cuộc thi Masterchef 2015. Cùng với đó là Lễ hội B’estival ẩm thực và bia 2022 tại Sun World Ba Na Hills với carnival, bia tươi Đức và những món ngon cùng các hoạt động thử bia, cuộc thi "Vua bia"... Ngoài ra, còn có các chương trình, tour ẩm thực hấp dẫn khám phá các đặc sản địa phương hay của Việt Nam và quốc tế, các món ăn đường phố của Đà Nẵng.

Điểm nhấn Bà Nà Hills với show diễn "Trận chiến ở vương quốc mặt trăng" và Lễ hội B’estival ẩm thực và bia 2022

 

Từ dịp 30/4 tại Bà Nà Hills, show diễn "Trận chiến ở vương quốc mặt trăng" và Lễ hội B’estival ẩm thực và bia 2022 vẫn đang tiếp tục tạo nên sức hút độc đáo cho Bà Nà Hills. Trong đó, show Trận chiến ở Vương quốc Mặt trăng có sự góp mặt của 160 nghệ sĩ, trong đó có 90 nghệ sĩ quốc tế đến từ Argentina, Cuba, Brazil, Ukraine, Columbia, Uzbekistan... cùng 70 nghệ sĩ Việt Nam là võ công chuyên nghiệp và sinh viên thể thao. Ngôn ngữ biểu diễn của show cũng là sự kết hợp hết sức độc đáo giữa võ thuật, vũ đạo và công nghệ sân khấu...

 

Trận chiến ở vương quốc mặt trăng

 

Tập đoàn Sun Group cho biết thêm, trong mùa hè 2022 và đến cuối năm 2023, rất nhiều công trình, sản phẩm mới ấn tượng sẽ được ra mắt tại Sun World Ba Na Hills. Ngay trong mùa hè này, Bà Nà Hills đã ra mắt Cổng thời gian, Thác thần Mặt trời, Lâu đài Mặt trăng... Dự kiến, từ nay đến hết năm 2022, tại Bà Nà, du khách sẽ được thưởng thức show trình diễn Núi lửa, show diễn Bông hồng vàng và show nghệ thuật Piano bay. Khoảng cuối năm 2023, công trình Hầm rượu Bà Nà dự kiến sẽ được hoàn thành, đem đến cho du khách hành trình tham quan vườn nho bên chân núi, trải nghiệm trọn vẹn quy trình tạo nên rượu vang "made in Ba Na" và thưởng thức những loại rượu nổi tiếng trên thế giới được sản xuất tại đây.

 

Thác Thần Mặt trời – một sản phẩm mới tại Sun World Ba Na Hills

 

"Với Lễ hội Enjoy Danang Summer Festival 2022, mà điểm nhấn là chuỗi hoạt động nghệ thuật ‘Take me to the Sun’, cùng nhiều sản phẩm du lịch mới độc đáo, Đà Nẵng mùa hè 2022 sẽ là một bản hoà âm của sắc màu rực rỡ, vũ điệu sôi động và lễ hội tưng bừng. Qua đó làm tăng sức hút của ngành du lịch Đà Nẵng, sau hơn hai năm trầm lắng vì đại dịch Covid-19", đại diện Tập đoàn Sun Group chia sẻ.


Đăng ký nhận ưu đãi từ Datve247.vn