Bamboo Airways - Thông tin hành khách phải khai báo trước chuyến bay (Có hiệu lực từ 00h ngày 29/10/2021)

Ngày đăng: 25/10/2021

CẬP NHẬT KHẨN: THÔNG TIN HÀNH KHÁCH PHẢI KHAI BÁO TRƯỚC CHUYẾN BAY (Có hiệu lực từ 0H ngày 29/10/2021)

Theo Công văn số 1887/BGTVT-CYT của Bộ Giao thông Vận tải, các hành khách khi đi máy bay từ 29/10/2021 cần tuân thủ nghiêm ngặt 2 điều kiện sau cho đến khi có thông báo mới:

1️⃣ Hành khách BẮT BUỘC phải thực hiện khai báo y tế trên ứng dụng PC-COVID.

2️⃣ Hành khách phải đảm bảo 1 trong 3 điều kiện sau đây để ĐƯỢC PHÉP KHỞI HÀNH trong giai đoạn từ 21/10 - 30/11:

✔️ Đã tiêm đủ liều vaccine phòng Covid-19 hoặc có thẻ xanh trên Sổ Sức khoẻ điện tử/PC-COVID, trong đó liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày trước ngày khởi hành.

✔️ Có giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương.

✔️ Có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên Âm tính trong vòng 72 giờ tính từ thời điểm lấy mẫu đến trước giờ khởi hành.

???? Trường hợp hành khách cư trú, lưu trú trước chuyến bay tại địa bàn có dịch ở cấp 4 hoặc cách ly y tế vùng (phong tỏa) hoặc hành khách trên chuyến bay xuất phát từ địa bàn có dịch ở cấp 4 hoặc cách ly y tế vùng (phong tỏa) hoặc hành khách trên chuyến bay xuất phát từ các cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Cần Thơ: có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 theo phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên có giá trị trong vòng 72 giờ kể từ thời điểm lấy mẫu xét nghiệm đến trước thời điểm khởi hành chuyến bay.

- - - - - - - - - -

???????????? Lưu ý:

✔️ Tham khảo các quy định kiểm soát dịch tại các địa phương được cập nhật liên tục tại đây https://www.bambooairways.com/.../quy-dinh-kiem-soat.../

✔️ Tham khảo "Tổng hợp đánh giá cấp độ dịch các địa phương của Cổng Thông tin điện tử Bộ Y tế tại đây https://moh.gov.vn/.../tong-hop-danh-gia-cap-do-dich-tai...

✔️ Chức năng check-in online trên website bambooairways.com vẫn tạm khoá trong giai đoạn này. Hành khách trực tiếp đến sân bay làm thủ tục check-in để đảm bảo xuất trình chính xác, đầy đủ các giấy tờ đặc biệt.

Chúc bạn một hành trình bay an toàn với Bamboo Airways ✈


Đăng ký nhận ưu đãi từ Datve247.vn