Bánh gai, bánh gấc, bánh đậu xanh có được mang lên máy bay không?

Ngày đăng: 14/09/2022

Có được mang bánh gai, bánh gấc, bánh đậu xanh lên máy bay không? Đây chính là thắc mắc của rất nhiều hành khách khi có nhu cầu đi chuyến bay giá rẻ không phục vụ thức ăn, nước uống trong chặng bay. Đây cũng là nhu cầu mang những món quà quê về làm quà tặng cho bạn bè và người thân. Nhưng hành khách có được mang những đồ ăn này lên máy bay hay không? Hãy cùng theo dõi Datve247.vn giải đáp dưới đây cho bạn để trả lời vấn đề này nhé.

Có được mang bánh gai, bánh gấc lên máy bay không?

Bánh gai, bánh gấc là món đặc sản nổi tiếng có nguồn gốc từ Ninh Giang, Hải Dương. Bánh gai, bánh gấc là thực phẩm đã qua chế biến. Vì vậy, hoàn toàn có thể mang lên máy bay. Quý khách có thể để trong hành lý xách tay hoặc hành lý ký gửi. Tuy nhiên, cần được gói chặt bằng túi bóng để không bị mùi bánh bay ra ngoài, có thể gây khó chịu cho hành khách khác. Sau đây là câu trả lời cho câu hỏi có được mang bánh gai, bánh gấc lên máy bay không?

  • Được phép mang bánh gai lên máy bay
  • Có thể để trong hành lý xách tay hoặc hành lý ký gửi
  • Cần gói chặt bằng túi bóng hoặc giấy bóng để hạn chế mùi
  • Nên khai báo tại quầy kiểm tra hành lý khi làm thủ tục lên máy bay.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần đặt vé máy bay, vui lòng liên hệ hotline 0243 7820 999 để được giải đáp.

Có được mang bánh đậu xanh lên máy bay không?

Bánh đậu xanh cũng là một món đặc sản đến từ Hải Dương. Thường được dùng làm quà tặng, quà biếu cho người thân, bạn bè. Bánh đậu xanh là thực phẩm khô, vì vậy bạn hoàn toàn có thể mang bánh đậu xanh lên máy bay. Lưu ý khi đóng gói để tránh bị móp, méo hoặc bị hỏng trong quá trình vận chuyển. Tốt nhất là bạn nên đóng gói trong hành lý ký gửi để đảm bảo.

Lưu ý khi mang đồ ăn lên máy bay

Bên cạnh việc tìm hiểu xem có được mang đồ ăn như bánh gai, bánh gấc, bánh đậu xanh lên máy bay thì bạn cũng cần lưu ý như sau:

  • Nên đóng gói một cách cẩn thận, tránh không để chung với quần áo
  • Hạn chế mang những món ăn có mùi quá nồng, nếu mang phải đóng gói thật kỹ.
  • Để đảm bảo rằng có được chuyến bay tốt đẹp khi mua vé máy bay bạn nên hỏi kỹ nhân viên tư vấn họ sẽ hỗ trợ giải đáp một cách kỹ càng cùng bạn về việc mang đồ ăn lên máy bay.

Trên đây chúng tôi đã lần lượt lý giải cùng bạn có được mang bánh gai, bánh gấc, bánh đậu xanh lên máy bay hay không. Chúc bạn có được một chuyến đi an toàn, thuận lợi. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0243 7820 999 nếu cần bất cứ sự tư vấn nào liên quan đến vấn đề đi máy bay, mua vé máy bay.


Đăng ký nhận ưu đãi từ Datve247.vn