Làm thế nào để tôi tìm được vé máy bay rẻ nhất?

Ngày đăng: 16/07/2021

Để sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ từ các chương trình khuyến mãi, trước hết các bạn nên cập nhật các tin tức khuyến mãi từ nhiều kênh như: Website, Fanpage chính thức của các hãng hàng không. Hoặc các bạn cũng có thể cập nhật thông tin tại các Website, Fanpage của các công ty, đại lý được hãng hàng không ủy quyền chính thức.

  • Một số chương trình khuyến mãi, bán vé máy bay giá rẻ được các hãng hàng không nội địa thường triển khai, các bạn có thể theo dõi để book vé rẻ như:

+ Đón thu quyến rũ, Chào hè, Thứ 5 rực rỡ… (của Vietnam Airlines)

+ 12h rồi Vietjet thôi, Chương trình săn vé 0 đồng với các chặng mới khai trương… (của Vietjet Air)

+ Ba tiếng mỗi ngày, thỏa ước mơ bay… (của Jetstar Pacific)

+ Chào thứ 4, Bamboo vô tư… (của Bamboo Airways)

  • Lựa chọn đặt vé máy bay vào mùa du lịch thấp điểm để được hưởng mức giá rẻ nhất

Vào mùa du lịch thấp điểm (thường vào dịp từ tháng 9 đến tháng 12 hoặc các tháng 1,2,3) lượng người đặt vé máy bay sẽ rất ít đi, do đó mà giá vé cũng có phần giảm đáng kể, đây chính là cơ hội để các bạn dễ dàng dặt cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ mà không mất thời gian cho việc canh vé.

Chẳng hạn, vé máy bay đi Đà Nẵng vào mùa hè (từ tháng 5 đến tháng 8) bao giờ cũng sẽ đắt hơn các tháng khác trong năm. Vì vào mùa hè, khi học sinh, sinh viên… được nghỉ, thời tiết nóng nực, lượng người đổ về Đà Năng để du lịch biển sẽ rất đông, lúc này giá vé máy bay cũng bị “đội” lên khá cao so với mức bình thường.

  • Lên lịch và đặt vé trước ngày bay từ 3 đến 6 tháng để được hưởng mức giá rẻ nhất

Sẽ luôn có vé máy bay giá rẻ cho những người cẩn thận lên kế hoạch đi chơi trước từ 3-6 tháng.

Bởi cơ chế của vé máy bay sẽ đi theo quy tắc: chẳng hạn có 100 ghế được bán ra, thì 20 ghế đầu bao giờ cũng được mua với giá thấp nhất, 20 ghế sau tự động tăng lên, 20 ghế tiếp tăng thêm nữa, tới 20 ghế cuối cùng thì mua đắt có thể gấp 2-3 lần người mua sớm – dù cùng chung chuyến bay, chung hạng vé.

Vì vậy, dể có được những tấm vé máy bay giá rẻ nhất cho mình, các bạn hãy là người thông thái khi kịp thời lên kế hoạch và book vé sớm cho chuyến đi.

  • Cân nhắc đến việc lựa chọn ngày bay và giờ bay

Chọn thời gian bay cũng góp phần ảnh hưởng tới giá vé. Theo khảo sát, giá vé máy bay vào các ngày thứ 5, 6, 7 thường sẽ cao hơn giá vé vào các ngày khác trong tuần. Do đó, nếu bạn muốn sở hữu cho mình những tấm vé máy bay với mức giá rẻ tuyệt đối thì hãy chọn bay trong ngày thường từ thứ 2 đến thứ 5.

Tương tự vậy, những khung giờ bay đẹp từ 8h sáng tới 12h sẽ thường có mức giá cao hơn so với chặng bay sáng sớm hoặc đêm. Theo đó, nếu muốn được hưởng mức vé giá rẻ, các bạn có thể cân nhắc chọn đặt vé vào các khung giờ có ít người bay.

Để dễ dàng tìm được vé máy bay giá rẻ các bạn có thể truy cập tại website: https://datve247.vn/– trang đặt vé uy tín. Hoặc liên hệ hotline 0859 088 388 để được tư vấn và hỗ trợ. 


Đăng ký nhận ưu đãi từ Datve247.vn