Máy sấy tóc, máy làm tóc có được mang lên máy bay không?

Ngày đăng: 26/09/2022

Có không ít bạn nữ thắc mắc máy sấy tóc có được mang lên máy bay không? Máy làm tóc có được mang lên máy bay không? Đây là vật dụng cá nhân rất cần thiết cho nhu cầu làm đẹp của chị em khi đi xa. Vì vậy, Datve247.vn sẽ trả lời hai câu hỏi này để bạn biết và mang theo mỗi khi đi du lịch nhé!

Máy sấy tóc, máy làm tóc có được mang lên máy bay không?

Đầu tiên bạn cần biết máy sấy tóc, máy làm tóc thuộc danh mục nào? Đây là thiết bị sử dụng điện và được phép mang lên máy bay. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng, máy sấy tóc hay máy làm tóc sẽ không được chấp nhận mang lên máy bay theo dạng hành lý xách tay. Nhưng dưới dạng hành lý ký gửi thì các hãng hàng không vẫn cho phép mang lên.

Trước chuyến bay, hành lý của bạn sẽ phải qua cửa soi chiếu an ninh tại sân bay. Tại đây, nếu hành lý của bạn được yêu cầu kiểm tra thì hãy làm đúng theo yêu cầu của nhân viên an ninh. Trong trường hợp bạn bỏ máy sấy tóc vào hành lý xách tay khả năng rất cao sẽ bị cơ quan an ninh tại sân bay yêu cầu bạn lấy nó ra và bỏ ở lại sân bay. Do đó khi có nhu cầu mang máy sấy tóc lên máy bay bạn nên  mua trước hành lý ký gửi và đóng gói bỏ vào.

Bạn nên mang loại máy sấy tóc mini, máy làm tóc mini. Như vậy vừa gọn nhẹ, vừa đảm bảo chắc chắn được mang đi trên chuyến bay.

 

Để được tư vấn thêm về các vật dụng được phép và không được phép mang lên máy bay, quý khách hãy chat trực tiếp với nhân viên tư vấn hoặc gọi đến Hotline 0243 7820 999. 

Tổng đài đặt vé: 0243 7820 999

Website tra cứu giá vé, chặng bay: https://datve247.vn


Đăng ký nhận ưu đãi từ Datve247.vn